Tuesday, November 27, 2012

Moldvay Basic "Appendix N"


21 comments:

Hoàng Quyên said...

Quảng cáo là gì? Đây là một hình thức truyền thông nhằm mục đích giới thiệu về một số thông tin nào đó khi được trả tiền để thực hiện. Thông tin đó có thể nói về một dịch, vụ một sản phẩm, một đơn vị doanh nghiệp, tổ chức hoặc bất cứ ý tưởng nào đó muốn được phổ biến rộng rãi đến với công chúng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng.Đọc thêm các thông tin về digital marketing tuyển dụng

Anhdunghd said...

Khi đã xác định được công việc thích hợp, người lao động cần hỏi nơi tuyển dụng xem họ yêu cầu những loại giấy tờ nào trong bộ hồ sơ xin việc, thời hạn nộp và những yêu cầu khác. Bộ hồ sơ xin việc bao gồm những giấy tờ chủ yếu như sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, CV xin việc,...Tùy vào công việc, hồ sơ có thể phát sinh thêm nhiều giấy tờ khác. Cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ này trước khi đi xin việc để tránh những rủi ro không đáng có.

Hoàng Quyên said...

Khi bạn quyết định sinh sống tại một địa phương, thành phố nào đó thì vấn đề liên quan đến nơi cư trú luôn cần được quan tâm. Vậy địa chỉ cư trú là gì? Những thông tin quan trọng nhất định cần nắm chắc dành cho những người thường xuyên phải di chuyển thay đổi nơi cư trú là gì?

Van1990 said...

Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Anhdunghd said...

Một mẫu CV xin việc đơn giản mặc dù phải cần đúng chuẩn bố cục với các phần theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Do đó, bạn cần phải có những cách viết mẫu đơn xin việc viết tay hay tạo CV online ấn tượng nhằm đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên. Những cách viết CV ấn tượng hiện nay có thể kể tới như: viết CV bằng ngoại ngữ, sử dụng các mẫu CV đẹp do bản thân tự thiết kế…. Vậy làm thế nào để có được bản mẫu CV đơn giản nhưng thật ấn tượng, bắt mắt.

Huy Hoàng said...

Hiện tượng tụ dịch màng nuôi thường xuất hiện khi mẹ mang thai 3 tháng đầu. Mẹ bầu bị tụ dịch màng đệm sẽ có những hiện tượng bất thường như chảy máu âm đạo.Tụ dịch màng nuôi có thể gây nên hiện tượng bóc tách túi thai, là dấu hiệu của dọa sảy thai. Tùy vào sự phát triển của thai nhi, tim thai và diện tích bóc tách túi thai so với tử cung… sẽ cho biết mức độ nguy hiểm.

Hoàng Quyên said...

Sau khi đẩy mạnh doanh thu, Marketing chuyên nghiệp cũng giúp doanh nghiệp giải quyết khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp nâng cao vị thế, tín nhiệm và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Do đó, đây là nhân tố có nhiệm vụ chủ chốt để ảnh hưởng tới thành công của một đơn vị công ty. Vì vậy việc làm về các ngành Digital marketing và marketing rất là lớn. Bạn có thể xem ngay các công việc từ các nhà tuyển dụng tại tuyển dụng marketing online

Anhdunghd said...

Việc làm thêm Đà Nẵng theo thời điểm rất đa dạng các ngành nghề để lựa chọn. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ sơ yếu lý lịch, đơn xin việc,..Ngoài ra cần tham khảo top cv xin việc ấn tượng giúp ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Huy Hoàng said...

Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như dấu hiệu bị động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, chảy máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như các mốc khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

Van1990 said...

Việc tuyển kế toán viên tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online free. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Thu Trang said...

Đối với những người tuyển việc làm hà nội vấn đề tiền lương cũng là một trong những điều để họ đưa ra quyết định chọn lựa công việc. Bởi việc làm ngoài tích lũy kinh nghiệm còn chính là để có cuộc sống đầy đủ hơn. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một vấn đề rất được quan tâm của những người tìm việc làm.

Hà Nội là một trong những thành phố lớn tập trung hàng trăm lĩnh vực công việc khác nhau. Thu hút được nguồn nhân lực từ mọi trình độ khác nhau tề tựu lại để tìm việc làm cho bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội cũng có hàng loạt những thách thức, khó khăn đến đợi những người lao động.

Khánh Linh said...

Career objective (mục tiêu nghề nghiệp) là thông tin mà nhà tuyển dụng muốn biết để tìm hiểu rõ hơn về định hướng của bạn có phù hợp với kế hoạch phát triển của doanh nghiệp hay không. Và để viết mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV tiếng Anh đơn giản được hiệu quả nhất, bạn cần áp dụng theo đúng nguyên tác sau:

Short and simple: hãy viết nội dung một cách hết sức ngắn gọn, đủ ý. Chỉ cần sử dụng tối đa 3 câu để nói về mục tiêu nghề nghiệp là được.
What’s in it for them: Hãy đặt các mục tiêu gần với những gì mà nhà tuyển dụng muốn hướng đến.
Be specific: bạn nên đề cập thẳng vào những mong muốn của mình trong công việc như: mức thu nhập, khả năng thăng tiến trong công việc. Và bạn cũng đề cập luôn khả năng mình có thể làm được gì để xứng đáng với những mong muốn đó. Càng chi tiết, cụ thể, nhà tuyển dụng càng có sự tin tưởng lớn hơn cho bạn.
Bạn có thể lựa chọn một số từ loại sau để giúp phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV tiếng Anh của mình trở nên sáng giá hơn:

Belived in: tin tưởng vào cái gì
Confident on sth: thực sự tự tin vào kỹ năng nghề nghiệp nào
Willing to work: sẵn sàng làm mọi việc
Advanced to... after + time: mong muốn leo lên một vị trí nào đó trong một khoảng thời gian nhất định...

Thu Trang said...

Với một bộ hồ sơ xin việc giao hàng tiết kiệm được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng trở thành một ứng viên tiềm năng trong mắt giao hàng tiết kiệm tuyển dụng, vượt qua rất nhiều đối thủ khác có cùng nhu cầu với bạn, cùng ứng tuyển vào làm việc tại giao hàng tiết kiệm trong bối cảnh hiện thời.

Nói không ngoa khi hoạt động giao hàng hóa trong xã hội hiện đại có những thành tựu lớn không kể xiết và chưa có dấu hiệu chững lại trong tương lai. Xuất phát từ công nghệ thông tin bùng nổ, các trang thương mại điện tử xuất hiện ngày một nhiều mang tới những thuận lợi cho hoạt động bán hàng online.

Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
Hoàng Quyên said...

Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

Góc Khỏe Đẹp said...

Bệnh ung thư dạ dày được chia làm 5 giai đoạn từ 0 đến 4, tùy thuộc vào kích thước khối u và mức độ di căn của tế bào ung thư. Trong đó, giai đoạn 4 là giai đoạn cuối của bệnh. Đây cũng là giai đoạn nguy hiểm nhất của bệnh với những diễn biến phức tạp và nghiêm trọng, tỉ lệ sống sót của bệnh nhân cũng rất thấp.
Ung thư dạ dày giai đoạn cuối là gì?
Với ung thư dạ dày giai đoạn cuối ( hay gọi là giai đoạn 4), đây là giai đoạn bệnh nặng nhất và là giai đoạn cuối của bệnh. Ở giai đoạn này, ung thư đã di căn và lan rộng ra khỏi dạ dày. Bắt đầu vào các vùng khác của cơ thể. Khoảng 4/5 trường hợp ung thư dạ dày ở Hoa Kỳ được chẩn đoán sau khi ung thư di căn sang các vùng khác của cơ thể. Tỷ lệ sống sót sau 5 năm của những người mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 4 là 4%.
Về lâm sàng, ung thư dạ dày giai đoạn 4 được chia thành 2 nhóm – giai đoạn 4A và giai đoạn 4B.
Giai đoạn 4A có nghĩa là ung thư của bạn đã phát triển xuyên qua thành dạ dày và vào các cơ quan hoặc mô lân cận. Nó có thể đã lan đến các hạch bạch huyết gần đó nhưng nó chưa lan đến các bộ phận cơ thể ở xa.
Giai đoạn 4B có nghĩa là bác sĩ phân giai đoạn bạn sau khi kiểm tra mô mà bác sĩ phẫu thuật loại bỏ trong khi phẫu thuật. Đến giai đoạn bệnh lý này, ung thư dạ dày đã di căn đến các bộ phận cơ thể ở xa.

Thu Trang said...

Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà fecredit tuyen dung.

Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo civi xin viec. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

Việc làm Đà Nẵng said...

Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc. Trên đó sẽ có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị tuyển nhân viên Đà Nẵng đưa ra yêu cầu tuyển dụng, chế độ đãi ngộ và mức lương để ứng viên tham khảo.

Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng, thư ứng tuyển bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất.

Tìm Việc Làm said...

Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển nhân viên để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin việc của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Unknown said...

Sau khi kết thúc thời gian tuyen dung 24h, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

+ Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

+ Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin viec.

+ Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

Ootbmarketing said...

Ootbmarketing mang đến dịch vụ Thiết kế catalog với bố cục khoa học, hình ảnh sắc nét, đẹp mắt, thu hút người đọc và tạo sự thân thiện, dễ dàng tìm kiếm thông tin. Catalog được thiết kế bởi Ootbmarketing giúp doanh nghiệp bạn tăng nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí, sớm sở hữu cho mình bộ catalog đẹp, chất lượng nhé. Ngoài ra, Ootb còn cung cấp các dịch vụ thiết kế khác như Thiết kế brochure , Thiết kế profile, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu